![Cách thức thực hiện Zalo Marketing](files/tin/903_200/jpg/cach-thuc-thuc-hien-zalo-marketing.jpg)
Lượt xem: 14
Zalo được sử dụng như là một môi trường/ một nền tảng/ một công cụ /phương tiện để kết nối với khách hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tăng nhận diện thương hiệu, v.v.v… chia sẻ với bạn Zalo Marketing qua tài khoản cá nhân: |
Zalo Marketing qua tài khoản cá nhân là tận dụng tài khoản cá nhân để thực hiện quảng cáo. Trước tiên, chúng ta cùng điểm qua một số hình thức kết nối mà một tài khoản cá nhân có thể thực hiện được:
Zalo là một ứng dụng OTT, nhu cầu phần lớn của người dùng là mục đích nhắn tin, gọi điện cho đỡ tốn cước điện thoại. Và trong tiềm thức & nhu cầu của người sử dụng là để phục vụ cho 2 mục đích chính này. Lợi thế của Zalo Profile so với Facebook Profile đó là khả năng khép kín & hẹp kết nối của nó. Người dùng trên Facebook khá loãng, rất nhiều thông tin quảng cáo, dẫn đến user trở nên “vô cảm” với thông tin quảng cáo trên môi trường FB. Còn với Zalo, rất ít sự lựa chọn, ít sự kết nối… Do đó những thông tin quảng cáo sản phẩm được truyền tải đến khách hàng sẽ dễ chuyển đổi thành sự quan tâm và mua hơn so với Facebook. |
![](images/printer-icon.png)
Comments
Sender