Tiếp Cận Khách Hàng Cực Dễ Dàng Với Zalo Marketing
Lượt xem: 13

Tại Việt Nam hiện nay, Zalo đang trở thành một trong những ứng dụng xã hội phổ biến nhất và ngày càng được ưa thích sử dụng bởi người dùng ở nhiều lứa tuổi, tầng lớp đa dạng.

Vậy vì sao nên chọn Zalo để Marketing?

Zalo sở hữu lượng quý khách tiềm năng to

Theo Con số mới nhất tính đến tháng 6/2015 tại Việt Nam số lượng người tiêu dùng điện thoại sáng tạo (smart phone) khoảng gần 40 triệu người, và được dự kiến vào khoảng cuối năm 2016 Báo cáo này sẽ nâng cao lên 50 triệu (chiếm khoảng 50% dân số cả nước). Nhưng đến 5/2015 số người sử dụng ứng dụng Zalo đã sở hữu khoảng 30 triệu người. Báo cáo này vô cùng ấn tượng và được thẩm định là “mỏ vàng” khách hàng tiềm năng giúp cho đơn vị quảng cáo nhãn hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến tay người tiêu dùng.

zalo_marketing

Tiếp cận khách hàng hiệu quả với Zalo Marketing

Điểm nhấn của Zalo Page chính là bài viết đầu tiên trong ngày được hiển thị sở hữu gần như những thành viên quan tâm trang của bạn, điều này giúp nâng cao tỷ lệ tiếp cận người dùng đối mang những tư nhân, doanh nghiệp. ngoài ra, Zalo còn cho phép bạn gửi tin nhắn tới đa số thành viên hàng tuần và được phép mời 20 bạn bè quan tâm Zalo Page của bạn hàng ngày. Điều này tạo điều kiện cho bạn hay công ty của mình ngày càng tiếp cận được lượng người mua tiềm năng to hơn.

 

Tiết kiệm chi phí tối đa

Do mang tính lan truyền rộng nên Zalo Marketing được xem là phương thức giúp tiếp cận thấp hơn đến những quý khách mục tiêu và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi mua hàng. bên cạnh đó, giống như các hình thức buôn bán online khác như Facebook Marketing, buôn bán trên Zalo giúp bạn tiết kiệm được giá bán thuê mặt bằng, thuê viên chức cộng các giá tiền phát sinh khác song song không tốn cước phí điện thoại, trông nom người mua bởi đây là nhà cung cấp nhắn tin, gọi điện ko mất phí. Điều này giúp cho các tư nhân, tổ chức nhỏ tiết kiệm được tất cả chi phí cho hoạt động kinh doanh.

Print version

 
Comments

Sender

Nội dung